Lilja įmóta vitlaus og Tryggvi

Er hagfręšin svo arfavitlaus fręšigrein aš nįm ķ henni jafngildi śtžurrkun allrar heilbrigšrar skynsemi? Mér dettur žetta einna helst ķ hug viš lestur greinar Lilju Mósesdóttur į Smugunni ķ dag. Hśn viršist haldin svipašri firringu og Tryggvi Žór Herbertsson, nema hvaš hśn talar um įkvešna krónutölu en ekki prósentur.

Lilja vill lękka öll hśsnęšislįn um 4 milljónir. Hśsnęšislįniš mitt fęri žį nišur ķ 8,5 milljónir og yrši 700 žśsundum lęgra en žegar žaš var tekiš fyrir rśmum 4 įrum. Ég žarf ekki žessar 4 milljónir, en ég  žekki fólk sem žarf į einhverri nišurfellingu aš halda.

Žetta kostar 300 milljarša, segir Lilja. Er žaš ekki eitthvaš nįlęgt žremur fjóršu af öllum tekjum rķkisins ķ įr? En hvaš kostar aš hjįlpa einfaldlega žeim sem eru hjįlparžurfi? Aš lękka lįn illa settra fjölskyldna žannig aš eiginfjįrstašan skrķši upp fyrir nślliš? Er žaš ekki einhver miklu lęgri tala?

Žessa 300 milljarša ętlar Lilja aš fjįrmagna meš hękkun skatta į žį sem žola hęrri skatta. Gott og vel. Ég vil lķka hękka skatta į žį sem žola hęrri skatta. En viš žurfum aš nota žį peninga sem žannig fįst til aš fylla ķ fjįrlagagatiš.

Ef viš höfum į annaš borš svigrśm til aš hękka skatta um 300 milljarša, žį gętum viš kannski bęši žurrkaš śt fjįrlagahallann ķ heilu lagi og lękkaš ķbśšalįn žeirra sem eru aš kikna undan žeim.

Og žį erum viš aušvitaš ķ fķnum mįlum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband